0 0
Read Time:5 Minute, 15 Second

จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.2 สร้าง qr code

สวัสดีขอรับทุกคน เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ ข้อดีของการใช้ QR Code EP.1 อย่างที่ผมบอกไปแล้วครับผมว่า

การใช้ QR Code qr code ในตอนนี้นั้นมีข้อดีแล้วก็คุณประโยชน์มากมายมากไม่น้อยเลยทีเดียวเลยครับผม เนื่องจากว่าทุกคนสามารถเข้าถึงสแกนคิวอาร์โค้ดได้ สามารถสร้างคิวอาร์โค้ดได้ด้วยตัวเอง และก็ยังช่วยจัดการข้อมูลต่างๆของพวกเราให้เรียบร้อยมากขึ้นได้ ซึ่งทุกคนสามารถ

ใช้บริการ QR Code Generator ได้แก่ qrcode.in.th ของเราได้เลยคะขอรับ

และอย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่อาจจะตอบปัญหาต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของพวกเราได้ขนาดนั้น ในกรณีที่พวกเราต้องการเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่ๆครับผมว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แม้กระนั้นไม่ครอบคลุมทั้งสิ้น นั่นทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด รวมทั้งการผลิตคิวอาร์รหัสได้รับความนิยมมากยิ่งกว่านั่นเอง นอกจากนี้ ทางผู้สร้างคิวอาร์รหัสหรือ QR Code ก็ยังปล่อยให้การใช้งาน QR Code นั้น ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้เลยด้วย ยิ่งทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์รหัส รวมถึงการผลิตคิวอาร์โค้ดมีอิสระเยอะขึ้นเรื่อยๆ QR Code Generator สร้าง QR Code ที่ให้บริการสร้าง QR Code ก็มีมากขึ้นไปด้วยนั่นเองครับผม

และสำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะมาเขียนถึงจุดเด่นของการใช้ QR Code กันต่อใน EP.2 นี้ครับผม เพื่อให้คุณได้มองเห็นจุดเด่นของการใช้ QR Code เยอะขึ้น และคุณจะพบเลยว่า QR Code มีดีมากยิ่งกว่าที่คุณคิดอีกที เอาล่ะนะครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลา พวกเรามาอ่านข้อดีที่เหลือไปพร้อมๆกันเลยขอรับ

1. ช่วยปรับให้ธุรกิจต่างๆเติบโตมากขึ้น

ผมได้บอกไปแล้วใน EP.1 ว่า ด้วยความที่ทุกคนสามารถเข้าถึงการใช้งาน QR Code ได้ง่ายอย่างยิ่ง แค่เพียงคุณสแกนคิวอาร์รหัส คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันจึงทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบสมาร์ทโฟนสามารถ qr code generator

ใช้งาน QR Code ได้เลย ซึ่งนอกเหนือจากผู้ใช้งานจะได้ใช้ประโยชน์จากมันอย่างมาก เจ้าของกิจการต่างๆก็ได้รับผลตอบแทนด้วยเช่นเดียวกัน เนื่องจากว่าการผลิต QR Code ด้วยบริการ QR Code Generator นั้นมีมากมายล้นหลาม qrcode.in.th ก็เช่นกัน ทำให้การสร้างคิวอาร์โค้ดนั้นเกิดเรื่องที่ง่าย แต่คุณประโยชน์เป็นอย่างมาก เจ้าของกิจการสามารถประชาสัมพันธ์ร้านค้า โฆษณาโปรโมชั่นต่างๆหรือให้ความรู้ของตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการของตนได้อย่างไม่ยากเย็นผ่าน QR Code ได้เลยล่ะขอรับ มันก็ยิ่งทำให้ธุรกิจนั้นเติบโตมากยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากนั้น การสแกนคิวอาร์โค้ดยังช่วยในเรื่องของการชำระเงินอีกด้วยครับ เนื่องจากในตอนนี้ แอพลิเคชันของธนาคารต่างๆนั้นล้วนแล้วแต่สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดได้ ลูกค้าก็สามารถสแกนคิวอาร์รหัสเพื่อจ่ายผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆได้ด้วยตัวเองเลยครับผม เรียกว่าทั้งยังง่าย สบาย เร็ว แล้วก็ไม่เป็นอันตรายมากๆครับผม

2. สามารถปรับใช้กับสื่อทุกชนิดได้ qr code generator

และก็อย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถที่จะตอบปัญหาต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของเราได้ขนาดนั้น ในเรื่องที่พวกเราอยากเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่ๆขอรับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ไม่ครอบคลุมทั้งสิ้นนั้น ก็เป็นเพราะสื่อต่างๆนั้นมีเยอะมากมาก มิได้มีเพียงแค่เฉพาะออนไลน์เท่านั้น คุณลองนึกถึงสื่อออฟไลน์อย่างเช่น หนังสือพิมพ์ หนังสือ ป้ายโฆษณาต่างๆถ้าหากพวกเราปรารถนาแชร์ข้อมูลแล้วจะต้องแนบลิงก์ URL ที่ยาวหรือเราบางทีก็อาจจะย่อลิงก์มาแล้ว แต่คนที่พบเห็นต้องนำไปพิมพ์อยู่ดี มันก็ไม่สะดวกใช่ไหมล่ะครับผม ซึ่งเจ้า QR Code นี่แหละนะครับที่เข้ามาตอบปัญหาในส่วนนี้มากกว่า

เพียงแค่คุณสร้าง QR Code ขึ้นมา มันสามารถอยู่บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายโฆษณาต่างๆเมื่อผู้ใดก็ตามที่พบเห็นแล้วต้องการเข้าถึงข้อมูล พวกเขาก็แค่ชูสมาร์ทโฟนขึ้นมาแล้วสแกนคิวอาร์โค้ด เพียงเท่านี้ พวกเขาก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วครับ โดยที่ไม่ต้องนั่งจำหรือถ่ายรูปลิงก์เอาไว้เพื่อนำไปพิมพ์อีกต่อหนึ่ง การใช้แรงงาน QR Code ก็เลยตอบโจทย์กับสื่อออนไลน์และก็ออฟไลน์ทุกชนิดมากกว่าครับ

3. QR Code ไม่มีทางเก่า qrcode

ที่ผมใช้คำว่า QR Code ไม่มีวันเก่า มันก็มีหลายความหมายแบบเดียวกันครับผม สิ่งแรกก็คือ เมื่อพวกเราสร้าง QR Code ขึ้นมาแล้ว มันจะดำรงอยู่ตลอดกาลนะครับ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี QR Code ก็จะสามารถใช้งานได้เสมอครับผม ซึ่งถ้าใช้งานไม่ได้ มันจะเกิดขึ้นเนื่องจากว่าตัวลิงก์หรือแหล่งข้อมูลของเราหมดอายุนั่นเองครับ เรียกว่า QR Code ไม่มีวันหมดอายุกันอย่างยิ่งจริงๆ

และในความหมายที่สองของผมคือ QR Code จะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของพวกเราไปอีกนานนมเลยนะครับ ถึงการค้นคว้าก่อนหน้านี้ การใช้งาน QR Code จะไม่ได้ถึง 50% ของพลเมืองโลก แม้กระนั้นเชื่อเถอะนะครับว่า ตราบใดที่มันยังคงความง่าย ความสะดวกรวดเร็วทันใจ รวมทั้งความสบายขนาดนี้ ในอนาคตมันก็จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอนขอรับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.2 Qr code generator ผมก็หวังว่าทุกคนจะได้รับวิชาความรู้และประโยชน์ของ QR Code ครับ ซึ่งถ้าหากคนใดกันแน่สนใจอยากสร้างคิวอาร์โค้ดด้วยตัวเองล่ะก็ บริการ QR Code Generator อย่าง qrcode.in.th พร้อมให้บริการทุกคนแบบฟรีๆเลยคะขอรับ มาใช้งานกันเป็นจำนวนมากครับ สำหรับวันนี้ ผมจำต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าครับผม สวัสดีนะครับ

ติดต่อได้เร็วขึ้น สร้างคิวอาร์โค้ด Qrcode.in.th 29 เม.ย. 23 Azucena Scan qr code qrcodeโหลดqr code Top 54

ขอขอบพระคุณอ้างอิงจาก สร้าง qr code

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Related Post